FARMERS MARKET – CHUỖI SIÊU THỊ HỮU CƠ LỚN NHẤT TẠI TPHCM
Client
Scope of work
Logo: Để truyền tải ý tưởng về lối sống hiện đại lành mạnh, logo là biểu tượng người nông dân được tái hiện một cách tràn đầy sức sống và sự lạc quan. Đặc biệt, khuôn mặt được thể hiện ở góc nghiêng nhẹ, đôi mắt với nụ cười hiền hậu, đầu ngẩng cao mang hướng về phía trước ngụ ý cách nhìn đầy hy vọng về một tương lai tươi sáng.
Màu sắc: Bảng màu là một trong những yếu tố quan trọng giúp thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu: màu xanh navy thể hiện sự kiên định và uy tín; màu vàng cho sự tươi mát và tinh tế; và một chút màu cam cho sự đổi mới.
Chất liệu: Không chỉ dừng lại ở màu sắc, chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng mà chúng tôi quan tâm để thể hiện trọn vẹn cảm giác của thương hiệu. Đó là cảm giác thô ráp, mộc mạc khi ngón tay của chạm trên các chất liệu nhám mờ như giấy kraft, gỗ, thiết kế dập nổi, gỗ, bê tông thô…
Ngoài ra, chúng tôi còn quan tâm đến giai điệu và âm thanh xuyên suốt hành trình mua sắm của khách hàng nhằm tạo ra trải nghiệm thương hiệu nhất quán. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn sự nhận biết toàn diện về thương hiệu bằng đa giác quan, một cách nhất quán với nhau.