FARMERS MARKET
Chuỗi siêu thị Việt Nam chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ chất lượng cao
Vấn đề cần được giải quyết:
+ Thương hiệu đã có logo nhưng chưa truyền tải được toàn bộ thông điệp, vị thế của thương hiệu.
+ Logo mới cần hiện đại hơn, tươi trẻ hơn nhưng vẫn dựa trên hình ảnh đặc trưng của người nông dân Việt Nam.
+ Màu sắc thương hiệu được ưu tiên bởi sự thu hút, mang tính đổi mới nhưng tạo được sự uy tín, bảo vệ cho những giá trị mà thương hiệu đã cam kết.
+ Các yếu tố về hình ảnh cần truyền tải được thông điệp "Healthy Food, Healthy You" của thương hiệu, khẳng định giá trị chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ lớn nhất tại TPHCM.
+ Mọi ấn phẩm thiết kế khi ứng dụng vào không gian phải đảm bảo mang lại các trải nghiệm đa giác quan đặc biệt, cảm xúc nhất; làm nên điểm khác biệt chỉ có tại chuỗi Farmers Market.
Client
Scope of work
Logo: Để truyền tải ý tưởng về lối sống hiện đại lành mạnh, logo là biểu tượng người nông dân được tái hiện một cách tràn đầy sức sống và sự lạc quan. Đặc biệt, khuôn mặt được thể hiện ở góc nghiêng nhẹ, đôi mắt với nụ cười hiền hậu, đầu ngẩng cao mang hướng về phía trước ngụ ý cách nhìn đầy hy vọng về một tương lai tươi sáng.
Màu sắc: Bảng màu là một trong những yếu tố quan trọng giúp thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu: màu xanh navy thể hiện sự kiên định và uy tín; màu vàng cho sự tươi mát và tinh tế; và một chút màu cam cho sự đổi mới.
Chất liệu: Không chỉ dừng lại ở màu sắc, chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng mà chúng tôi quan tâm để thể hiện trọn vẹn cảm giác của thương hiệu. Đó là cảm giác thô ráp, mộc mạc khi ngón tay của chạm trên các chất liệu nhám mờ như giấy kraft, gỗ, thiết kế dập nổi, gỗ, bê tông thô…
Ngoài ra, chúng tôi còn quan tâm đến giai điệu và âm thanh xuyên suốt hành trình mua sắm của khách hàng nhằm tạo ra trải nghiệm thương hiệu nhất quán. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn sự nhận biết toàn diện về thương hiệu bằng đa giác quan, một cách nhất quán với nhau.