GIẢI PHÁP THIẾT KẾ CHO
THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
THẾ HỆ MỚI
CHÚNG TÔI BIẾT BẠN ĐANG CÓ
MỘT SẢN PHẨM TỐT VÀ
THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN CẦN
ĐƯỢC THU HÚT VÀ TỎA SÁNG HƠN








KHÁM PHÁ CÁC KHU VỰC GIẢI PHÁP TẠI

-
01
HIỂU NGƯỜI DÙNG - THỊ TRƯỜNG - ĐỐI THỦ
-
02
XÂY DỰNG CONCEPT THƯƠNG HIỆU
-
03
ĐỒNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
-
04
CHUYÊN NGHIỆP HÌNH ẢNH BAO BÌ
-
05
XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM ĐA KÊNH
-
06
ĐỒNG HÀNH CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG
VÀ CÁCH CHÚNG TÔI TẠO NÊN MỘT THIẾT KẾ TỐT
01
NGHIÊN CỨU
CƠ BẢN

Mọi thiết kế tốt đều bắt đầu từ sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thương hiệu, sản phẩm, đối thủ, khách hàng tiềm năng để đưa ra định hướng phù hợp nhất.
02
NGHIÊN CỨU
CHUYÊN SÂU

Concept thiết kế là kết quả đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu và cũng là nền tảng vững chắc để triển khai thiết kế đáp ứng cho mục tiêu của thương hiệu và sản phẩm.
03
TRIỂN KHAI
THIẾT KẾ

Với Concept đúng đắn, thiết kế tốt ra đời với sự nhất quán về phong cách, nhận diện thương hiệu trên mọi điểm chạm thị giác, từ logo, bao bì cho đến không gian trải nghiệm.
04
TIẾN HÀNH
SẢN XUẤT

Tại giai đoạn này, thiết kế sẽ được bàn giao cho đội ngũ sản xuất với những chỉ định chính xác nhằm đảm bảo thành phẩm cuối cùng được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, giảm thiểu mọi rủi ro.
