VITRUE NONI

Tinh chất trái nhàu

Vấn đề cần được giải quyết:

+ Logo sản phẩm cần có những hình ảnh thể hiện được bản sắc dân tộc Việt Nam, nhằm quảng bá với mục tiêu xuất khẩu Hàn Quốc.

+ Có hình ảnh trái nhàu để nói về đặc trưng thành phần sản phẩm.

+ Màu sắc sử dụng là màu sắc của trái nhàu, là màu sắc thiên nhiên.

+ Thiết kế tổng quan có thể ứng dụng trên nhiều SKU của sản phẩm.

Client

  • ANVYHERB JSC

Scope of work

  • Brand Name
  • Brand Tagline
  • Logo design
  • Brand Style
  • Product Style
  • Packaging Design
  • Marketing Design

Với một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao bì có vai trò thể hiện được tính chất an toàn của nguyên liệu, sự rõ ràng của nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó cần phải làm nổi bật công dụng đối với sức khoẻ, thể hiện đầy đủ sự cam kết về chất lượng. Đặc biệt trong dự án thiết kế bao bì này, chúng tôi muốn thể hiện được chất lượng và giá trị của trái nhàu nói riêng, nông sản Việt nói chung.
Cảm hứng: Đầu tiên, chúng tôi sử dụng chính hình ảnh của trái nhàu tươi trên cây để thể hiện tính chất và ưu điểm về sự chất lượng của tinh chất bên trong sản phẩm.
Màu sắc: Chúng tôi cũng sử dụng màu xanh của trái nhàu làm màu chính, đem lại cảm giác an toàn, tự nhiên và tốt cho sức khỏe.
Bộ font: Nét chữ được bo góc mang lại cảm giác thân thiện nhưng vẫn phù hợp với một sản phẩm cho cuộc sống hiện đại. Phần thông tin được xếp tập trung lại, tránh tranh chấp với hình ảnh để người dùng dễ dàng đọc và nắm rõ. Như vậy, một sản phẩm phẩm chất lượng đã có một giao diện phù hợp để ra mắt và đến được tay người tiêu dùng. 



Bắt đầu thiết kế tốt của bạn cùng

error: Content is protected !!