Thiết kế bao bì Lễ hội đặc biệt: Sá xị Chương Dương
Thương hiệu nước giải khát Sá xị Chương Dương
Vấn đề cần được giải quyết:
+ Thiết kế cần giữ gìn giá trị di sản nhưng phải hòa nhập xu hướng hiện đại để tiếp cận thế hệ trẻ.
+ Thể hiện sản phẩm là món quà Tết độc đáo, ý nghĩa, mang đậm tinh thần kết nối và tri ân.
+ Bao bì cần nổi bật trên kệ hàng, cạnh tranh với nhiều thương hiệu nước giải khát lớn trong cùng phân khúc.
Client
Scope of work
Đã đến lúc: Nối di sản vào vùng xu hướng!
Với hơn 70 năm là biểu tượng quen thuộc trong mỗi dịp đoàn viên, Sá Xị Chương Dương năm nay đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới: thùng Sá Xị 12 lon Tết Ất Tỵ 2025. Thiết kế này không chỉ giữ được nét di sản của thương hiệu mà còn mang đến hơi thở trẻ trung, hiện đại, tăng sức cạnh tranh trên kệ hàng và khơi gợi cảm xúc mua sắm mới mẽ cho mọi thế hệ người dùng…
Trước thách thức về sự cân bằng giữa giá trị di sản và hơi thở hiện đại, trẻ trung. Design.Market đã xây dựng concept “Nhớ Tết Xưa – Vui Tết nay” với ý tưởng chủ đạo là tái hiện hình ảnh 3 anh em cùng chai nước ngọt “hỏa tiễn” đặc trưng trong phong cách hiện đại, đương thời, cụ thể:
- Di sản được gìn giữ: Những nét vẽ đặc trưng, hình ảnh biểu tượng được giữ nguyên, đảm bảo sự quen thuộc và gần gũi, giữ trọn ký ức về một Chương Dương ở bối cảnh Tết xưa.
- Hơi thở hiện đại: Sử dụng bảng màu tươi sáng, các hình ảnh nhân vật có phần trẻ trung, năng động tạo cảm giác mới mẻ nhưng không xa lạ.
- Ứng dụng truyền thông bán hàng: Thiết kế không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn hiệu quả trong truyền thông, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trên kệ hàng và trong các chiến dịch quảng bá.
Với những thương hiệu lâu năm, đổi mới bao bì không chỉ là cách bắt kịp nhịp sống hiện đại mà còn là cơ hội kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người tiêu dùng. Đó là bước đi thông minh để giữ trọn giá trị truyền thống, nhưng vẫn thành công hòa mình vào nhịp sống mới, xu hướng mới – nơi sự cạnh tranh chưa bao giờ hạ nhiệt.
Mùa Tết này, với thiết kế bao bì thùng Sá Xị Chương Dương Xuân Ất Tỵ 12 lon, thương hiệu nước ngọt “con cọp” huyền thoại đã mở màn cho sự trở lại thị trường với nhiều giá trị được kỳ vọng. Đặc biệt, là tái kết nối, tăng sự yêu mến với những khách hàng trung thành, đồng thời thu hút lớp khách hàng trẻ, yêu thích sự sáng tạo. Trở thành món quà ý nghĩa, thay cho những lời chúc trong dịp đón Tết năm 2025 thật trọn vẹn.
Đón chờ Chương Dương trong mùa Tết này – một khởi đầu mới mẻ cho hương sá xị thân quen!
Hãy để Design.Market đồng hành cùng bạn với dịch vụ giải pháp “THIẾT KẾ BAO BÌ ĐẶC BIỆT”, thành công chạm đến trái tim người tiêu dùng.