THE BANNED COFFEE

Chuỗi thương hiệu cà phê nhượng quyền dành cho giới trẻ

Vấn đề cần được giải quyết:

+ Bộ nhận diện thương hiệu mới cần mang tinh thần, năng lượng và phong cách trẻ, xây dựng các yếu tố về văn hóa của cộng đồng khách hàng genZ, genY với lối sống hiện đại.

+ Concept mới phải thể hiện được sự khác biệt, tạo được điểm nhấn, ấn tượng so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

+ Ngoài ứng dụng trên các ấn phẩm truyền thông, concept mới cần có tính ứng dụng cao tại các điểm chạm đa chiều trong không gian, tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp hóa nhận diện thương hiệu.

Client

  • THE BANNED COFFEE CO.,LTD

Scope of work

  • Brand Strategy
  • Brand Concept
  • Brand Story
  • Brand Name
  • Brand Tagline
  • Brand Style
  • Logo Design
  • Brand Experience Space

Trước việc nhìn thấy các chuỗi cửa hàng cà phê Việt Nam phát triển, thu hút sự chú ý từ khách hàng trẻ tuổi – nhóm nhân khẩu học chủ chốt trong bối cảnh thị trường hiện đại, The Banned Coffee đã không đứng ngoài cuộc chơi mà gia nhập với định hướng “làm mới” hoàn toàn bằng cách tạo nên concept độc đáo, phá cách và sáng tạo cùng Design.Market. Ứng dụng trực tiếp thiết kế vào không gian đa điểm chạm, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, nổi bật.

THÁCH THỨC:

The Banned Coffee mang trong mình sứ mệnh phát triển doanh nghiệp thành chuỗi nhượng quyền, song song đó là thành công thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng trẻ, cụ thể là thế hệ GenZ và GenY với lối sống sành điệu, phong cách. Đây vừa được xem là cơ hội, vừa trở thành động lực thôi thúc thương hiệu nhanh chóng đồng bộ, chuyên nghiệp, đổi mới; tạo nền tảng cho hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu lâu dài:

  1. The Banned Coffee Concept cần được xây dựng một cách bài bản bởi các giá trị đi từ bản sắc thương hiệu, truyền tải được nguồn năng lượng bùng nổ cùng sự táo bạo, vượt qua mọi nguyên tắc, tạo nên những kết nối cảm xúc mạnh mẽ của giới trẻ.
  2. Dựa trên bản sắc thương hiệu đó, The Banned Coffee Concept cần được hiện thực ra cả không gian cửa hàng, cùng các ấn phẩm truyền thống khác. Đây sẽ là một trải nghiệm trọn vẹn giúp The Banned Coffee Concept thêm lan tỏa và bùng nổ. Trở thành điểm đến lý tưởng cho giới trẻ yêu thích cà phê và mong muốn tìm kiếm chuỗi không gian có gu, năng động, phù hợp với lối sống phá cách hiện đại.

NỔI LOẠN CHỐNG LẠI SỰ TIÊU CỰC là linh hồn của The Banned Coffee Concept.

The Banned Coffee nắm bắt rõ phong cách đặc trưng của một lối sống phá cách, hiện đại, tồn tại như một phần con người bên trong thương hiệu từ lâu trong quá khứ. Tinh thần ấy không chỉ thể hiện qua không gian, mà dễ cảm nhận hơn là cách The Banned xuất hiện để phục vụ cho thị hiếu đám đông của cộng đồng các bạn trẻ “nổi loạn”. “Nổi loạn” để mang tinh thần quyết liệt chống lại những điều tiêu cực thường ngày. 

Tại The Banned, chúng tôi gạt bỏ sự tiêu cực ra ngay góc đường và trải thảm đỏ cho những rung cảm tích cực!

Từ hương cà phê mới pha hấp dẫn đến tiếng chuyện trò vui tai bên lề cuộc sống, tất cả hòa quyện tạo nên bầu không khí tràn năng lượng. Tại đây, mỗi ngụm cà phê đều đầy sự lạc quan, biến không gian thành địa điểm tuyệt vời để thư giãn, kết nối và tận hưởng những niềm vui nhỏ bé bên đời.


LOGO:

Biểu tượng logo được lấy cảm hứng từ biển báo giao thông “No Entry”. Cách điệu sáng tạo chữ “B” thành thiết kế hiện đại, tôn vinh thiết kế biển báo truyền thống, đảm bảo nhận diện thương hiệu mạnh mẽ đồng thời có nhiều yếu tố mới mẻ.

IDENTITY:
Việc sử dụng màu đỏ một cách táo bạo đã góp phần tạo nên nhiều cảm xúc đặc biệt cho thương hiệu. Là màu sắc liên quan đến sự nguy hiểm, cấp bách và đáng chú ý, màu đỏ khơi dậy cảm giác tỉnh táo và năng lượng. Lựa chọn thiết kế này thể hiện sự sáng tạo chân thật của concept, nói lên sự cống hiến của The Banned Coffee trong quá trình đón nhận cái nhìn tích cực và vui vẻ về cuộc sống.

STYLE:
Áp dụng cách tiếp cận tối giản, thiết kế thanh lịch và gọn gàng, thể hiện tính thẩm mỹ hiện đại thu hút sự chú ý mà không làm choáng ngợp các giác quan. Sự nhấn mạnh vào tính đơn giản này mang lại tác động thị giác mạnh mẽ, đảm bảo rằng mọi yếu tố đều cộng hưởng và để lại ấn tượng sâu sắc từ những giây đầu tiên.

TỪ CONCEPT ĐẾN KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM:
Không gian đóng vai trò là điểm tiếp xúc quan trọng cho mô hình kinh doanh của thương hiệu. Không gian được thiết kế hợp lý và có tổ chức, hoàn toàn phù hợp với các hoạt động hàng ngày như trò chuyện, làm việc và chụp ảnh selfies. Các khu vực chức năng được xác định rõ ràng, đảm bảo khả năng tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đi lại.

ĐIỂM ĐẾN CHỈ NIỀM VUI ĐƯỢC Ở LẠI:
Ngoài ra, 30% không gian được dành cho môi trường mở ngoài trời, đầy đủ cây xanh, cung cấp nhiều trải nghiệm và đa dạng lựa chọn phù hợp sở thích từng cá nhân. Thiết kế tinh tế này nhắm vào tính linh hoạt và đa dạng, tăng cường sự thoải mái và tận hưởng cho khách hàng.

ĐIỂM CHẠM TÍCH CỰC TẠO NHỊP KẾT NỐI:
Một nơi yên tĩnh không thể nuôi dưỡng sự kết nối. Với những hình minh họa vui nhộn trải dài khắp không gian, The Banned như “nói chuyện”, “trêu chọc” và “chạm” đến trí tưởng tượng, cảm xúc của mọi người trong chốc lát. Luôn luôn gửi đi thông điệp: Hãy loại bỏ mọi hỗn loạn đang có; cùng nhau, ta tận hưởng khía cạnh tươi sáng trong cuộc sống.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ONLINE – OFFLINE:
Concept này được điều chỉnh một cách nhất quán và hiệu quả trên các nền tảng online và offline. Theo đó, năng lượng của The Banned đã sẵn sàng lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng trẻ Việt Nam.

Bắt đầu thiết kế tốt của bạn cùng

error: Content is protected !!