Xây dựng Hệ thống Nhận diện thương hiệu B2B kết hợp Hệ thống nhận diện bao bì: Thương hiệu Trái cây Nhập khẩu TERRISA
Chuỗi cửa hàng bán lẻ trái cây nhập khẩu
Vấn đề cần được giải quyết:
+ Thương hiệu đã có logo nhưng chưa truyền tải được toàn bộ thông điệp, vị thế thương hiệu.
+ Logo mới trước hết là phải phù hợp với mục đích bản lẻ của thương hiệu, dễ dàng tiếp cận đối tượng tiêu dùng.
+ Màu sắc thương hiệu tạo được sự nổi bật và có phần thể hiện được yếu tố về "nông trại, trồng trọt" của trái cây Terrisa.
+ Hình ảnh "cô gái Terrisa" cần có sự chăm sóc chuyên nghiệp, tinh chọn, khẳng định ưu thế trái cây nhập khẩu tại vườn của thương hiệu.
+ Bộ nhận diện thương hiệu của Terrisa cần làm rõ sứ mệnh bảo chứng cho sản phẩm trái cây nhập khẩu: minh bạch, rõ ràng và tạo được sự uy tín.
Client
Scope of work
Ý tưởng logo vẫn giữ nguyên của phiên bản cũ là hình ảnh cô gái ôm giỏ trái cây, tuy nhiên, “cô gái TERRISA” được khắc họa trưởng thành hơn, dịu dàng và tinh tế hơn để phù hợp với định hướng mới. Trong logo mới, chúng tôi muốn đưa vào cảm giác hòa hợp với thiên nhiên nhiều hơn nên cô gái được đặt trong bối cảnh vườn trái cây sai quả. Bên cạnh đó, cử chỉ chăm sóc và hái táo bằng tay của cô gái thể hiện sự khỏe khoắn, chủ động, khác hẳn với phong thái cởi mở, mời chào ở phiên bản cũ. Đây là sự khẳng định cho sứ mệnh trở thành nhà giám tuyển, chuyên gia trong lĩnh vực trái cây thay vì nhà bán lẻ trái cây thông thường.
Bộ nhận diện mới của thương hiệu TERRISA là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển lớn mạnh trong hành trình mới của thương hiệu – hành trình của chuỗi cửa hàng bán lẻ trái cây nhập khẩu TERRISA.