NGHĨA BEAUTY
Chuỗi cửa hàng bán lẻ chăm sóc sắc đẹp thuần Việt
Vấn đề cần được giải quyết:
+ Nghĩa Beauty cần có nhận diện rõ ràng là thương hiệu bán lẻ, để tách biệt khỏi Kềm Nghĩa đã thành công trong lĩnh vực bán sỉ trước đó.
+ Bộ nhận diện thương hiệu cần thu hút, khác biệt, có tính cạnh tranh và đảm bảo dễ ghi nhớ là thương hiệu làm đẹp cao cấp.
+ Màu sắc thương hiệu cần thể hiện tính an toàn của mỹ phẩm, gần gũi với thương hiệu và sự tươi mới, trẻ trung với các điểm nhấn nổi bật.
Client
Scope of work
Đối với một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và thuần Việt, hệ thống nhận diện thương hiệu cần thể hiện rõ sự an toàn, thân thiện nhưng uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó, cần phải cạnh tranh được trên thị trường mô hình chuỗi bán lẻ mỹ phẩm.
Nhằm đáp ứng các tiêu chí và đảm bảo thêm sự đồng nhất giữa các thương hiệu của doanh nghiệp, chúng tôi lấy thiết kế của Kềm Nghĩa làm cơ sở để phát triển. Với Logo, cụm chữ “NGHĨA” sẽ được bảo toàn vì đây là từ khoá thể hiện trọn vẹn giá trị của doanh nghiệp. Từ màu xanh lá của Kềm Nghĩa, chúng tôi phát triển thành sắc độ mới nhưng vẫn giữ lại cảm giác an toàn, thân thiện của thương hiệu. Màu sắc chính sẽ kết hợp với những màu hồng, vàng làm điểm nhấn giúp thiết kế năng động, trẻ trung hơn.
Toàn bộ hệ thống nhận diện sẽ được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tinh tế. Việc sử dụng những nguyên liệu đơn giản sẽ giúp thiết kế trở nên thoáng, nhẹ nhàng hơn, phù hợp với ngành làm đẹp hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế sẽ phát huy tối đa công dụng với Nghĩa Beauty khi có thể dễ dàng ứng dụng lên nhiều loại bao bì sản phẩm, ấn phẩm và cả thiết kế truyền thông, giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí và thời gian sản xuất.