LEE & TEE

Sản phẩm thời trang da Việt Nam

Vấn đề cần được giải quyết:

+ Tái nhận diện thương hiệu Lee&Tee với kim chỉ nam thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, logo, bản sắc công ty và sự đổi mới trong nội thất.

+ Bộ nhận diện phải dựa trên những giá trị cốt lõi của thương hiệu, tạo nên sự hiện đại, mang tính đồng nhất, thể hiện được bản sắc thương hiệu.

+ Màu sắc thương hiệu cần thể hiện nên sự uy tín, chất lượng nhưng có phần hiện đại, mới mẻ của một thương hiệu thời trang.

Client

  • LEE & TEE VIET NAM CO.,LTD

Scope of work

  • Brand Strategy
  • Brand Story
  • Brand Tagline
  • Logo design
  • Brand Style
  • Marketing Design

Đầu tiên là Logo, L & T sẽ được nối với nhau bằng cách kéo dài âm thanh ra thành LEE & TEE, sau đó cố định bằng một mũi tên. Cách thể hiện đơn giản, nhưng lại chứa ý nghĩa to lớn. Mũi tên ấy vừa là mũi kim khâu – vật dụng quen thuộc của nghề da dùng để cố định chắc chắn các chi tiết, vừa là một mũi tên ( hướng lên trên) để thể hiện sự nối tiếp, sự phát triển. Font chữ mảnh nhưng được nhấn bằng các nét song song tạo được cảm giác thủ công, tỉ mỉ trong từng đường khâu của những nhà thiết kế.

Bộ nhận diện thương hiệu lấy cảm hứng từ những ấn phẩm như vé xem phim, vé tàu, báo giấy của những năm 1800. Đây cũng chính là giai đoạn mà thời trang da lên ngôi và trở thành xu hướng tại phương Đông. Cảm giác cổ điển và thanh lịch được thể hiện rõ trong layout thông tin gọn gàng, sắp xếp trong từng ô chữ nhật, font chữ đánh máy thủ công. Điểm nhấn là logo rút gọn được cách điệu như một dấu mộc

 

Không gian sản phẩm được sử dụng các kệ gỗ để trưng bày sản phẩm. Ánh sáng được sắp xếp để điều hướng người mua tham quan và trải nghiệm từng sản phẩm. Người dùng như đắm chìm trong thế giới thời trang thanh lịch với những sản phẩm đồ da chất lượng và nhiều dấu ấn.

Bắt đầu thiết kế tốt của bạn cùng

error: Content is protected !!