FARMERS FINE FOODS
Nông sản sấy khô an toàn sức khỏe
Vấn đề cần được giải quyết:
+ Bao bì sản phẩm nhìn chung cần có sự tươi trẻ, vui vẻ, ấn tượng, thể hiện đặc tính của dòng sản phẩm ăn vặt phù hợp cho giới trẻ.
+ Bao bì cần truyền tải thông điệp về câu chuyện của nông sản Việt, sự giản dị, mộc mạc nhưng phù hợp với thị trường hiện đại, đổi mới, tươi trẻ.
+ Hình ảnh chủ đạo dựa trên người nông dân Việt Nam với những sắc thái và phong thái quen thuộc nhất, dễ nhận diện và đặc biêt gần gũi.
+ Màu sắc cần có sự nổi bật và phù hợp với đặc tính của mỗi dòng sản phẩm với các thành phần, hương vị khác nhau.
Client
Scope of work
Chúng tôi sử dụng bộ màu chủ đạo tươi sáng và tương phản mạnh để thể hiện cá tính năng động, vui vẻ cho lon snack. Mỗi một màu sắc sẽ tương ứng với sản phẩm bên trong để tạo được sự đồng nhất và dễ dàng phân biệt. Thiết kế chính là hình ảnh một người nông dân đi dép lào nhưng lại mặc một bộ vest để tạo sự hài hước, gây tò mò và thích thú cho người dùng. Đằng sau sự kết hợp độc lạ ấy, chúng tôi muốn xây dựng hình tượng một người nông dân tích cực, hiền lành chăm chỉ, nhưng anh ấy có kiến thức và có tầm nhìn dành cho nông sản Việt. Ngoài ra, có một thông điệp cũng được ngầm truyền tải, đó là việc nông sản Việt luôn giữ được những nét giản dị, mộc mạc, nhưng đối với thị trường hiện đại, cần phải có những biện pháp bao bì hiệu quả.