Cà phê hòa tan Expresso
Thương hiệu cà phê hòa tan đại diện phong cách sống hiện đại
Vấn đề cần được giải quyết:
+ Thiết kế bao bì cần gần gũi với xu hướng mới, tối giản nhưng không đơn điệu, phù hợp với người dùng mới.
+ Thiết kế cần nhấn mạnh điểm nhận diện thương hiệu ở phần chữ "X" được cách điệu, các chi tiết phụ trợ khác cũng cần được đặt để khéo léo nhằm truyền tải đúng thông điệp thương hiệu.
+ Concept bao bì yêu cầu cần có tính ứng dụng cao, không những cho các dòng sản phẩm khác, mà còn cần ứng dụng được lên các sản phẩm truyền thông online / offline.
Client
Scope of work
Nguồn cảm hứng từ nhịp sống hiện đại:
Tổng thể concept Expresso được lấy cảm hứng từ cuộc sống thường nhật của người tiêu dùng mới. Đó là lớp nhân viên văn phòng tất bật, nhiệt huyết với vòng xoáy công việc liên tục mỗi ngày. Sự vội vã diễn ra đôi khi làm họ quên mất khoảng nghĩ để nhìn lại những thành tựu đáng nhớ. Đó có thể là cảm hứng, từng chất liệu, lời tán thưởng, hay bao gồm giá trị của mỗi bước chân đưa ta đến hôm nay. Chính vì vậy mà trên thiết kế bao bì, Expresso trở nên tích cực, thanh lịch, không quá táo bạo, mạnh mẽ. Từng dấu ấn được chúng tôi thổi vào, đều mang chung phong cách gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phần sáng tạo, mới mẻ.
Bao bì sáng tạo, cho trải nghiệm rất “Expresso”:
Expresso là sự kết hợp giữa “Express” và “Espresso” thể hiện phong cách sống đặc trưng. Theo đó, bao bì hộp cà phê được thiết kế theo hướng Modernist Graphic với điểm nhấn nằm ở phần cách điệu chữ “X” trên logo, biểu trưng cho ý niệm luôn tiến về phía trước với những nỗ lực thành công của người trẻ. Bao bì kết hợp khéo léo cái chất tận hưởng trải nghiệm của lớp người tiêu dùng mới nhưng vẫn không quên mang theo sự tỉnh táo đặc trưng của một sản phẩm cà phê trong bối cảnh và không gian thành thị . Qua đó, truyền tải thành công thông điệp của thương hiệu, tạo sự khác biệt và tăng tính cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên kệ hàng.
Không gian thuộc về Expresso:
Vượt khỏi giới hạn không gian văn phòng, Expresso như trở thành người bạn đồng hành trong mỗi nhịp chuyển động. Không gian có Expresso là có thêm những lời động viên, lời chúc, những nguồn năng lượng tích cực, nhẹ nhàng mỗi ngày.
Sự chuyên nghiệp và đồng bộ từ một thiết kế bao bì:
Từ một thiết kế bao bì, Expresso đã tạo được nền tảng nhất định cho bộ nhận diện thương hiệu. Dù là sản phẩm với đa dạng hương vị khác nhau, cũng như nhắm đến chi tiết từng tệp khách hàng khác nhau, nhưng ở Expresso, sự nhất quán trong từng sản phẩm vẫn luôn mang lại ấn tượng sâu sắc, cuốn hút, đủ để hình dung về một thương hiệu cà phê hòa tan có gu, chuẩn phong cách và cực kỳ catchy.
Sự đồng bộ và chuyên nghiệp đó còn mạnh mẽ hơn khi được ứng dụng lên các ấn phẩm truyền thông online / offline. Tạo nên các điểm tiếp xúc mạnh mẽ, đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng.
Thưởng thức cà phê giờ đây đã không còn chỉ nằm ở vị giác, chúng ta gọi đó là một “trải nghiệm sản phẩm cà phê”. Vậy nên trước khi dẫn khách hàng đến với chất lượng về hương vị, thương hiệu hãy bắt đầu từ những “thưởng thức đa giác quan” đắt giá ngay chiếc bao bì nhận diện sản phẩm.