BÁNH TRÁNG XUAAN THANH
Thương hiệu Bánh tráng di sản Sài Gòn
Vấn đề cần được giải quyết:
+ Thiết kế bao bì cần mang hơi hướng, màu sắc truyền thống của Sài Gòn tân thời, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hiện đại và thanh lịch, phù hợp với thị trường mới.
+ Concept bao bì cần có tính nhận diện, tạo được ấn tượng mạnh. Các yếu tố thiết kế cần tạo liên tưởng tới sự "thủ công" và bình dị, gần gũi gắn liền với đặc sản bánh tráng quen thuộc.
+ Ngoài ứng dụng truyền thông, concept mới cần đảm bảo tính ứng dụng cao tại các điểm chạm đa chiều trong không gian, tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp hóa nhận diện từ bao bì sản phẩm.
Client
Scope of work
Nguồn cảm hứng từ người con gái Sài Thành
Bức tranh thương hiệu Xuaan Thanh được vẽ nên từ nhiều nguồn chất liệu chân thật từ cuộc sống của cô chủ Xuân Thanh. Tại không gian “Sài Gòn tân thời” năm đó, người con gái ấy hiện lên với nụ cười trìu mến, mái tóc xoăn xếp nếp, khoác lên chiếc áo dài thanh tao, nhã nhặn. Đại diện cho sự gần gũi, ấm áp đứng cạnh từng món bánh tráng quê hương thơm ngon, bình dị.
Lan tỏa hương vị món ăn di sản
Với thiết kế kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, bánh tráng Xuaan Thanh như cầu nối kéo gần khoảng cách của bao thế hệ, mang đến hương vị bánh tráng miền Nam chân thật nhất, đúng vị nhất. Qua đó, sẵn sàng vươn ra thế giới, lan tỏa nét đẹp văn hóa Sài Gòn xưa, giúp mọi người cảm nhận được giá trị của hương vị quê hương.
Chủ lực tạo dựng thương hiệu
Nhắc đến Xuaan Thanh, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến từng miếng bánh tráng giòn rụm, được làm từ phần gạo thơm ngon với sự kết hợp của bao nguyên liệu chất lượng. Đa dạng trong hương vị, chăm chút từng thành phẩm, mỗi chiếc bánh tráng là sự khẳng định về sự chu đáo, tinh thần chăm sóc kỹ lưỡng, tinh tế, tỉ mĩ – nét tính cách đặc trưng của người con gái miền Nam. Cụ thể là “cô Thanh Sài Gòn”.